ซิตี้หวังเจรจากับเสือใต้ ! พร้อมส่งตัว “ซาเน” แลกตัวกับ “โคมอง”

ซิตี้หวังเจรจากับเสือใต้ ! พร้อมส่งตัว “ซาเน” แลกตัวกับ “โคมอง”

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังของพรีเมียร์ลีกกำลังพิจารณาในเรื่องการจะขอเจรจากับสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เพื่อจะได้ทำการแลกเปลี่ยนนักเตะระหว่าง เลอรอย ซาเน ปีกทีมชาติเยอรมันของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะย้ายไปบาเยิร์น มิวนิค และทางซิตี้ก็อยากได้ตัวของ คิงสลีย์ โคมอง ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของบาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมแทน คิงสลีย์ โคมอง เป็นนักเตะริมเส้นที่ครั้งหนึ่งเคยร่วมงานกับ เป๊ป กวาดิโอลาร์ กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาตั้งแต่สมัยที่ทำงานกับบาเยิร์น และถือว่าตัวของเป๊ปก็เป็นคนที่ให้โอกาสปีกดาวรุ่งรายนี้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ “เสือใต้” จนทั้งคู่มีความสนิทสนมต่อกัน

ตามรายงานข่าวได้ระบุว่า เป๊ป ใส่ชื่อของ โคมอง ไว้ในเรดาร์การเสริมทัพแล้ว SkyGermany ได้ชี้ให้เห็นว่าข้อตกลงในการแลกเปลี่ยนนักเตะโดยเพิ่มวงเงินสดเล็กน้อยไว้ด้วยนั้น อาจจะเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ระหว่างตัวของ ซาเน ที่จะย้ายไปเล่นกับบาเยิร์น และส่งตัวของ โคมอง มายังพรีเมียร์ลีกแทน บาเยิร์นต้องการเซ็นสัญญากับ ซาเน มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ว่าเพราะอาการบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าเลยทำให้ บาเยิร์น ถอยทัพไม่เซ็นสัญญากับวิงเกอร์รายนี้ และตัวของ ซาเน ก็ต้องการย้ายกลับไปเล่นที่เยอรมนีอยู่แล้ว

โคมอง น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ ซิตี้ ในการลงเล่นทางกราบของสนาม แถมด้วยวัยแค่ 23 ปีเท่านั้นเลยทำให้ปีกรายนี้ยังมีอายุการใช้งานอีกนานหลายปี ซาเน เหลือสัญญากับซิตี้อีก 18 เดือน และซิตี้ก็มองว่าถ้าหากเขาไม่ได้ต่อสัญญาก็จะเตรียมขาย