ซาล่าห์-เนย์มาร์ หลุด World XI โด้-เมสซี่ ติดโผหน้าตาเฉย

ซาล่าห์-เนย์มาร์ หลุด World XI โด้-เมสซี่ ติดโผหน้าตาเฉย

งานนี้เล่นเอาโลกออนไลน์ร้อนฉ่าเลยทีเดียวหลังจากที่มีการประกาศราชื่อนักเตะยอดเยี่ยมของ FIFP ออกมาโดยเฉพาะในตำแหน่ง World XI ที่มีชื่อของเหล่าบรรดาดาวดังมากมาย แต่งานนี้ทำเอาสะเทือนหนักเพราะ 2 ดาวเตะฟอร์มแรงอย่าง โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ และ เนยมาร์ กองหน้าเลือดแซมบ้า หลุดโผไปอย่างหน้าตาเฉย โดย 2 ดาวดัง คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ได้มาครองตำแหน่ง โดยทางด้านทวิตเตอร์ของ FIFACOM ออกมาเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวในการจัดทีม World XI ในปีนี้โดยมีชื่อของเหล่าบรรดาดาวดังมากมายทีเดียวทั้ง ลูก้า โมดริช ของเรอัล มาดริด และ โครเอเชีย ที่ระเบิดผลงานที่ยอดเยี่ยมจนสามารถพาต้นสังกัดคว้า UCL มาครองได้ในปีนี้ร่วมทั้งพาทีมชาติบ้านเกิดไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศในฟุตบอลโลก

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ดาวเตะผิวสีผู้ปิดทองหลังพระให้เชลซีและทัพตราไก่ นักเตะคนหนึ่งที่มีผลงานคงเส้นคงวามากทีสุดของโลก รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมอย่าง เอแด็ง อาซาร์ กองหน้าจากเบลเยียมก็มีชื่อในตำแหน่งทีมยอดเยี่ยมของฟีฟ่าเช่นเดียวกัน ขณะที่ 2 ดาวเตะที่ทำผลงานได้ดีอย่าง เนย์มาร์ และ ซาลาห์ กลับไม่มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมในครั้งนี้ แต่ดันไปมีชื่อของ 2 ดาวเตะอย่าง คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ มาแทน ทำเอางานนี้เหล่าบรรดาแฟนบอลแสดงความไม่พอใจเป็นอย่างมากทีเดียว มีการโพสต์ข้อความด่าทออย่างรุนแรกไปถึง FIFA ในการจัด XI ในครั้งนี้

รายชื่อนักเตะที่ติดทีมยอดเยี่ยม XI
เด เกีย อา , ดานี่ อัลเวส , ราฟาเอล ราวาน , เซร์จิโอ้ รามอส , มาร์เซโล่ , ลูก้า โมดริช , เอ็นโกโล่ ก้องเต้ , เอแด็ง อาซาร์ , ลิโอเนล เมสซี่ , คีลียัน เอ็มบัปเป้ , คริสเตียนโน่ โรนัลโด้