ซามเปาโล พอใจ ลาซามพ์ ได้ชัยชนะที่ต้องการ

ซามเปาโล พอใจ ลาซามพ์ ได้ชัยชนะที่ต้องการ

กุนซือซามพ์โดเรีย มาร์โก้ จามเปาโล แสดงความยินดีกับทีมหลังจากที่เอาชนะโบโลญญ่าได้ 4-1 เป็นการหยุดสถิติไร้ชัย 5 เกมติดต่อกัน ฟาบิโอ กวายาเรลล่า, เดนนิส แพรท และกาสตอน รามิเรซ เป็นผู้ที่ยิงประตูให้ทีมเจ้าบ้านมีชัยได้ 4-1 ในเกมช่วงเย็น นี้เป็นเกมที่คลาสิกมาก เราได้รับชัยชนะที่ควรจะได้แต่ว่าผมยอมรับเลยว่ามันไม่ง่ายเลย เพราะว่าทีมเยือนโบโลญญ่าตีเสมอเราได้ จามเปาโลให้สัมภาษณ์กับ RAI

ซามพ์โดเรียต่องเล่นฟุตบอลให้ดีอย่างนี้สม่ำเสมอ ซึ่งผลการแข่งขันก็เป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เรา กวายาเรลล่า เกมนี้เล่นได้ดีตลอด 90 นาที ขณะที่จานลูก้า คาปรารี่ และกาสตอน รามิเรซ ก็แสดงความสามารถได้สุดยอด จามเปาโล เซอร์ไพรส์เกี่ยวกับกับลงสนามของนักเตะอังกฤษ ยู 21 ที่ชื่อโรนัลโด้ วิเอร่า เกมนี้เขารับบทบาทเพลย์เมกเกอร์ให้เรา ซึ่งเขาฝึกซ้อมได้ดีมาก หากว่านักเตะคนไหนที่ซ้อมได้ดี ผมก็ไม่อยากจะดึงเขาไว้

ซามพ์โดเรียจะลงสนามฟุตบอลยูโรป้าลีก จนกระทั่งถึงนัดสุดท้าย (นัดชิงชนะเลิศ) ได้หรือไม่ตอนนี้ทีมของเรามีความลงตัวมากซึ่งจุดมุ่งหมายของผมก็คืออยากให้นักเตะโชว์ฟอร์มได้คงเส้นคงวาแต่ว่าก็ไม่มีทีมไหนทำได้เลยยกเว้นยูเวนตุส ซามพ์โดเรียยังคงโลดแล่นอยู่บนเวทียุโรปและยังเป็นทีมหัวแถวของลีก แต่การจะจบอันดับ 1-4 เป็นเรื่องยากมาก