Official ! ไลป์ซิกสอย ซอร์ล็อธ แทน แวร์เนอร์ เรียบร้อย

Official ! ไลป์ซิกสอย ซอร์ล็อธ แทน แวร์เนอร์ เรียบร้อย

แอร์เบ ไลป์ซิก จากบุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศเซ็นสัญญา อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ กองหน้าของ คริสตัล พาเลซ ไปร่วมทีมด้วยสัญญา 5 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมในเกาะอังกฤษ รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ที่แสดงความสนใจ

ดาวยิงชาวนอร์เวย์ย้ายไปยังพาเลซเมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ แต่ต้องดิ้นรนอย่างหนักในการสร้างความประทับใจ โดยลงสนามให้กับทีมไปทั้งหมด 20 เกมรวมทุกรายการ แต่ทำได้เพียงประตูเดียวเท่านั้น ก่อนที่จะถูกปล่อยออกไปให้เกนท์ ในเบลเยี่ยม และแทร็ปซอนสปอร์ ในตุรกี 2 ฤดูกาลหลังสุด

ซอร์ล็อธทำได้ 5 ประตู จากการลงสนาม 22 เกมให้กับเกนท์ และทำได้ 33 ประตู จากการลงสนาม 44 เกมให้กับแทร็ปซอนสปอร์ ก่อนที่จะได้ย้ายมาร่วมทีมไลป์ซิกด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ หลังติโม แวร์เนอร์ ย้ายไปร่วมทีมเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 54 ล้านปอนด์ไลป์ซิกจบในอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2019-20 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยเกมแรกของฤดูกาลใหม่ ทีมของยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์เปิดบ้านเอาชนะไมนซ์ 05 ไปด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา