หักหน้าปืนใหญ่! ชาร์ลี ออสติน ย้ำชัด ไม่สนอาร์เซนอล อยากไปสเปอร์ส

ชาร์ลี ออสติน ย้ำชัด ไม่สนอาร์เซนอล อยากไปสเปอร์ส

ได้ใจแฟนบอลไก่ล่ะครับงานนี้! ชาร์ลี ออสติน กองหน้าตีนระเบิดของทีม QPR ได้กล่าวว่า เขาได้ปัดข้อเสนอของอาร์เซนอลทิ้งไปแล้ว และอยากที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับ สเปอร์ส มากกว่าออสติน ได้ยืนยันว่าตอนนี้ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ทีมคู่แข่งตัวเป้งของอาร์เซนอล ที่ตอนนี้อยู่ภายใต้การทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นทีมที่มีข้อเสนอที่น่าสนใจมากกว่าอาร์เซนอลเป็นอย่างมาก และยังมีอนาคตในระยะยาวมากกว่าด้วย ตราบใดที่ คอนเต้ ยังเป็นผู้จัดการรทีมอยู่

กองหน้าทัพ “ทหารเสือราชินี” ได้บอกกับ talkSPORT ไปว่า “สเปอร์สน่าดึงดูดใจผมมากกว่าอาร์เซนอลเยอะครับในตอนนี้ คุณจะไม่พูดหน่อยเหรอว่า สเปอร์ส เป็นทีมที่มีอนาคตกอาร์เซนอลมากเลย?ผมอยากจะบอกว่าพวกเขาเป็นทีมที่น่าดึงดูดใจผมได้ยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน ถ้าหากว่าเป็นสมัยก่อน ผมอาจจะชอบอาร์เซนอล แต่ตอนนี้สเปอร์สลงทุนดีกว่า มีการพัฒนาสโมสรที่ชัดเจนกว่า ทะเยอทะยานมากกว่าด้วย”

“ผมก็แค่คิดว่าสิ่งที่พวกเขามีและทีมที่พวกเขามี มันลงตัวมาก ถ้าคุณเป็นผู้จัดการทีม คุณคิดว่าผมจะทำอย่างไรเพื่อให้ได้เป็นหนึ่งในนักเตะของทีมแบบนั้น จะให้ผมเลือกระหว่างทีมไหนล่ะ อาร์เซนอล หรือ ท็อตแน่ม โอเค ทั้งสองทีมเป็นทีมที่อยู่ในลีกสูงสุดกันทั้งคู่เลยแต่ผมเลือกแล้ว ผมกำลังจะเลือกย้ายไปท็อตแน่ม พวกเขาตอบโจทย์ของผมได้มากกว่าแน่นอน”ออสติน ถูกวางตัวให้เป็นตัวสำรองของง แฮร์รี่ เคน โดยเฉพาะในตอนนี้