ชาน รับแฟร์ๆ ดอร์ทมุนด์ ต้องหัดเล่นบอลสกปรกซะบ้าง

ชาน รับแฟร์ๆ ดอร์ทมุนด์ ต้องหัดเล่นบอลสกปรกซะบ้าง

เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่าทีมของเขาต้องหัดเล่นฟุตบอลแบบสกปรกซะบ้าง เพื่อที่จะกลับมาคว้าชัยชนะหลังพลาดท่าปราชัย 3 เกมติด ลูกทีมของ ลูเซียง ฟาร์ฟ ฟอร์มตกอย่างหนักหลังช่วงพักเบรคหนีหนาวในเดือนมกราคม หลังในช่วงที่ผ่านมาพวกเขาพ่ายให้กับ แวร์เดอร์ เบรเมน ในฟุตบอลเดเอฟ เบ โพคาล ด้วยสกอร์ 3-2 ก่อนที่จะกลับมาพ่ายให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยสกอร์ 4-3

“พวกเราเสียบอลกันง่ายดายเกินไป นี่คือช่วงเวลาไม่กี่สัปดาห์ของผมกับทีมนี้ ซึ่งพวกเขาเต็มไปด้วยศักยภาพ พวกเราจำเป็นต้องเรียนรู้บางอย่าง เขาต้องหัดเล่นแบบสกปรกๆซะบ้าง บางครั้งเราก็ต้องตัดฟาวล์หนักๆถ้าหากมันจำเป็นจริงๆ” เอ็มเร่ ชาน เผยกับ Sky Sports

“ทุกๆคนต้องช่วยกันเล่นเกมรับ วพกรเาต้องช่วยกันเล่นเกมรับอย่างเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน จากกองหน้าไปจนถึงกองหลัง ผมไม่ได้หมาความว่าแค่ผู้รักษาประตูและกองหลังเท่านั้น แต่ผมหมายความถึงทุกๆคนในทีม พวกเราถอยหลังเล็กน้อยในระยะหลัง แต่เราสามารถพัฒนาต่อไปได้อีก ผมเชื่อมั่นในทีมๆนี้เพราะว่าผมรับรู้ได้แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆที่ผมเข้ามาอยู่กับทีมก็ตาม”