ทีมชาติอังกฤษหวังเรียกตัว ลูก้า คอนเนล ดาวเตะสัญชาติไอร์แลนด์ติดทีม

ทีมชาติอังกฤษหวังเรียกตัว ลูก้า คอนเนล ดาวเตะสัญชาติไอร์แลนด์ติดทีม

ลูก้า คอนเนล คือนักเตะคนล่าสุดที่ทางทีมชาติอังกฤษ กำลังจับตามอง หลังจากที่เขาได้ลงเล่นเป็นตัวหลักให้กับโบลตัน วันเดอร์เรอร์ส เมื่อเดือนที่แล้ว คอนเนล วัย 17 ปี กำลังตกเป็นเป้าของทีมชาติอังกฤษ หลังจากออกสตาร์ทในการค้าแข้งอาชีพกับโบลตัน ในเดอะ แชมเปี้ยนส์ชิพ โดยมีฝีเท้าที่น่าสนใจ คอนเนล เกิดที่เมืองลิเวอร์พูล ในประเทศอังกฤษ และเขาลงเล่นให้กับทีมชาติไอร์แลนด์ชุด U-18 มาก่อนในตำแหน่งฟูลแบ็คฝั่งซ้าย ซึ่งทั้งนี้เขาสามารถที่จะเลือกเล่น โอนย้าย ประเทศได้

เขาคือคนที่พูดถึงในวงในของเหล่าโค้ชและทีมชาติอังกฤษ ก่อนที่จะลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับโบลตันเสียอีก มันสร้างปรากฎการณ์ที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่งในวงการฟุตบอลอังกฤษได้อีกครั้ง ฟิล พาร์คินสัน กุนซือของโบลตัน เลือกที่จะให้คอนเนล ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงถึง 4 นัดรวด ก่อนที่จะประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนในสัปดาห์ที่ผ่านมา และคาดว่าเขาจะต้องพักรักษาตัวราวๆ 2 อาทิตย์

ตอนนี้กระแสเป็นไบรท์ตัน คือทีมที่มาแรง ที่มีโอกาสในการคว้าตัวดาวเตะรายนี้ไป โดยก่อนหน้านี้เซาท์แธมป์ตัน ถูกปฏิเสธข้อเสนอจากฝั่งโบลตันในช่วงวันเดธไลน์ในตลาดซื้อขายเมื่อเดือนที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ เบิร์นลีย์เองก็จับตามองสถานการณ์ดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิดเช่นเดียวกัน ซึ่งทั้งนี้สัญญาของคอนเนลจะเหลือเพียง 6 เดือนเท่านั้น ทั้งยังไม่มีการต่อสัญญาแต่อย่างใด ในเวลานี้โบลตันกำลังอยู่ในโซนตกชั้น โดยมีคะแนนห่างจากเซฟโซนถึง 3 แต้ม ในลีกเดอะ แชมเปี้ยนส์ ชิพ