ตราหมีใกล้ความจริง ! จ่อปิดดีล “เด ปอล” เป็นจอมทัพหมายเลข 10 คนใหม่

จ่อปิดดีล “เด ปอล” เป็นจอมทัพหมายเลข 10 คนใหม่

แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลาลีกาทีมล่าสุดได้แสดงความมั่นใจเป็นอย่างมากว่า พวกเขาจะสามารถคว้าชัยในการปิดดีลคว้าตัว โรดริโก้ เด ปอล กองกลางตัวรุกทีมชาติอาร์เจนติน่าของทีม อูดิเนเซ่ มาอยู่กับทีมได้แน่นอน นักเตะจอมเทคนิควัย 27 ปีผู้มีความสามารถสูง ถือว่าเป็นนักเตะที่สามารถเล่นได้หลากหลายบทบาทในแนวรุก และยังเป็นผู้เล่นตำแหน่งกองกลางตัวโฮลดิ้งชั้นยอดที่หาตัวจับได้ยาก แต่การที่เขาอยู่ในสโมสรเล็กๆแบบอูดิเนเซ่ มันดูจะเล็กเกินไปถ้าเทียบจากความสามารถของเขา

และนอกจากนี้ เขายังเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอีกด้วย และยังมีลีดส์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้เขาไปเสริมทัพด้วย ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายนักเตะอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้รายงานข่าวว่า แอตเลติโก มาดริด มีความมั่นใจมากว่าจะได้ตัว เดอ ปอล มาเล่นกับทีมมาโดยตลอด ซึ่งทีมแพทย์ของสโมสร ก็ได้เตรียมการสำหรับการจะเซ็นสัญญากับกองกลางชาวอาร์เจนไตน์แล้ว

ฝ่ายของยอดทีมแห่งลีกสเปน ใกล้ที่จะตกลงค่าตัวกับอูดิเนเซ่ได้แล้ว โดยจะจ่ายเงิน 35 ล้านยูโรให้กับอูดิเนเซ่สำหรับกระชากดาวเตะตัวสร้างสรรค์เกมรุกรายนี้มาร่วมทีมเด ปอลลงเล่นไป 36 เกมในเซเรีย อาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยยิงได้ 9 ประตูและยังช่วยเพื่อนร่วมทีมทำประตูได้อีก 10 แอสซิสต์ พาทีมรอดพ้นจากการตกชั้นได้