ฆอร์ดี้ อัลบา มีความสุขที่ทำประตูได้ ในเกมที่ชนะ เบติส

ฆอร์ดี้ อัลบา มีความสุขที่ทำประตูได้ ในเกมที่ชนะ เบติส

ฆอร์ดี้ อัลบา ฟูลแบ็คของทีม บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า พวกเขาสามารถแข่งขันสำหรับถ้วยรางวัลในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม เรอัล เบติสทีม บาร์เซโลน่า บุกเอาชนะทีม เรอัล เบติส ไปได้ 1 ประตูต่อ 2 เมื่อคืนวันเสาร์ทีม เรอัล มาดริด ครอบครองตำแหน่ง แชมเปี้ยนส์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แม้ว่าจะมีครึ่งฤดูกาลหลังที่ดีจากทีม บาร์เซโลน่า ก็ตาม ที่ในตอนนี้ ได้รับประกันการจบในตำแหน่ง 4 อันดับแรกแล้ว โดยที่พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 9 เมื่อ ซาบี้ เอร์นันเดซ เข้ารับงาน

“มันน่าเสียดายที่พวกเราเริ่มชนะช้า พวกเราทำคะแนนตกหล่นมากมายในช่วงแรกของฤดูกาล พวกเราพัฒนาขึ้น แต่ช้าเกินไปที่จะแข่งขันสำหรับฤดูกาลนี้ เป้าหมายหลังจากคว้าแชมป์ลีกไม่ได้ก็คือ การผ่านเข้าไปเล่นในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และในตอนนี้ พวกเราอยู่ในอันดับที่ 2ในขณะที่พวกเรากำลังเล่น พวกเราจะแข่งขันกับทีม เรอัล มาดริด เพื่อถ้วยรางวัล แต่ตลอด 38 เกม ทีมที่สม่ำเสมอที่สุดจะชนะ พวกเขาเป็นแชมป์ที่คู่ควร ในฤดูกาลหน้า พวกเราจะแข่งขันเพื่อทุกเป้าหมายของพวกเรา และพวกเราสามารถคว้าแชมป์ ลาลีก้า ได้ พวกเรามีทีมและทีมงานที่ทำมันได้” อัลบา กล่าวกับ Movistar

พาดหัวข่าวสงวนเอาไว้สำหรับ อัลบา ที่ทำประตูได้อย่างน่าทึ่งจากการวอลเล่ย์ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเพื่อคว้า 3 คะแนน หลังจากที่ มาร์ค บาร์ตร้า ทำประตูตีเสมอให้กับทีม เรอัล เบได้“ผมเห็นลูกยิงสำหรับประตูได้อย่างชัดเจน บางครั้ง พวกมันเข้าไป ครั้งอื่นๆ พวกมันบินออกไป หรือว่าคุณไม่เชื่อมต่อกับมัน โชคดีที่มันเข้าประตู” อัลบา กล่าวเสริม