ค้างคาว เสริมคมดึง “กาเมโร่” จากหมีร่วมทีมแล้ว

ค้างคาว เสริมคมดึง กาเมโร่

บาเลนเซีย ทีมชั้นของลาลีก้าสเปนจัดการคว้าตัวกองหน้าอีก 1 คนเข้าสู่ทีมเรียบร้อยแล้วเพื่อเตรียมพร้อมในฤดูกาลใหม่และนักเตะคนนั่นก็คือ เกวิน กาเมโร่ ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสของคู่แข่งรวมลีก แอตเลติโก มาดริด ที่ยอมปล่อยออกมาในราคา 16 ล้านยูโรและรอเปิดตัวอย่างเป็นทางการในตอนนี้

ไอ้ค้างคาวเสริมแนวรุกเข้าทีมอย่างหนักในช่วงนี้และก็ประสบความสำเร็จคว้า กาเมโร่ มาได้ตามวางเอาไว้เพราะ ตราหมี ก็ต้องการปล่อยออกด้วยและการเจรจาในครั้งนี้ก็ดำเนินการไปอย่างรวดเร็วและตกลงกันได้ในที่สุดจนเพลอืเพียงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับว่าที่สโมสรใหม่ของนักเตะเท่านั้น เดิมที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นทีมที่เข้ามาติดต่อก่อนและให้ค่าตัวที่มากกว่าด้วยแต่ทว่านักเตะอยากเล่นที่สเปนต่อไปเลยเลือกปัดข้อเสนอจากยอดทีมของเมืองเบียร์ทิ้งไปแล้วเลือกย้ายไปอยู่ บาเลนเซีย ในที่สุด

ทีมแห่งแห่งถิ่น เมสตาย่า พึ่งจะยืมตัวทาง มิชี่ บาตชูอายี่ จาก เชลซี มาใช้งาน 1 ฤดูกาล ส่งผลให้เวลานี้ทีมมีตัวเลือกในแดนหน้าค่อนข้างเยอะเพราะตัวเก่าที่มีอยู่แล้วอย่าง โรดริโก้ โมเรโน่, ซิโมเน่ ซาซ่า และ ซานติ มีน่า ก็พร้อมใช้งานอยู่ก่อนแล้วและเมื่อรวมกับ กาเมโร่ ไปก็มีถึง 5 คนในตำแหน่งนี้