จุดยืนชัดเจน ! ไบรท์ตันปักป้ายค่าตัว “ไวท์” 50 ล้านถ้วน – ทีมยักษ์ใหญ่หน้าถอดสี

จุดยืนชัดเจน ! ไบรท์ตันปักป้ายค่าตัว “ไวท์” 50 ล้านถ้วน - ทีมยักษ์ใหญ่หน้าถอดสี

ไบรท์ตัน สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขายังคงมุ่งมั่นที่จะไม่ยอมเสีย เบ็น ไวท์ เซ็นเตอร์แบ็คดาวรุงที่กำลังได้รับความสนใจจากหลายๆสโมสร ออกไปจากไบรท์ตันในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอ ยอดทีมของพรีเมียร์ลีก ได้ระบุว่าพวกเขาทราบดีถึงความสนใจในตัวของ ไวท์ จากทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีกที่กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเขาได้รับการเรียกตัวให้ไปติดทีมชาติอังกฤษสำหรับไปเล่นฟุตบอลยูโร 2020 ในฐานะตัวเซ็นเตอร์แบ็กประจำทีม

ตามที่ Daily Mail ได้กล่าวเอาไว้ก็คือ ไบรท์ตัน จะพยายามเขี่ยความสนใจจากสโมสรชั้นนำออกไปให้หมดก่อนและจากนั้นพวกเขาก็จะทำการกำหนดราคาขาย ไวท์ เอาไว้ให้กิจจะลักษณะ โดยคาดว่าไบรท์ตันจะขาย ไวท์ ถ้าหากว่าได้เงินค่าตัวทั้งสิ้น 50 ล้านปอนด์นักเตะเกมรับจอมแกร่งวัย 23 ปีจะไม่ได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากสโมสร นอกเสียจากว่าสโมสรจะได้รับข้อเสนอเป็นเงินค่าตัวจำนวนมหาศาล ซึ่งถ้าหากว่าทางสโมสรมองว่าดีเกินกว่าจะปฏิเสธได้ พวกเขาจะยอมขายไวท์ในทันที

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่มีการเชื่อมโยงกับไวท์มาตลอดในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาสำหรับไวท์นั้น ถ้าหากเขาย้ายทีม มันมีความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายไปลีดส์ ยูไนเต็ด เพราะเนื่องจากเขาเป็นกำลังหลักของทีมลีดส์ในฤดูกาล 2019-20 ที่สามารถช่วยให้ลีดส์ เลื่อนชั้นจากแชมเปี้ยนชิพกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จในรอบ 16 ปีด้วยกาพาทีมคว้าแชมป์ดิวิชั่น 2 ของอังกฤษในฤดูกาลดังกล่าว