คาลเวิร์ต-เลวิน เผยเอง … กำลังฝึกคอนโทรลอารมณ์ในและนอกสนามของตัวเอง

คาลเวิร์ต-เลวิน เผยเอง ... กำลังฝึกคอนโทรลอารมณ์ในและนอกสนามของตัวเอง

โดมินิก คาลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของทีม เอฟเวอร์ตัน ได้กล่าวว่าเขากำลังเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการควบคุมอารมณ์ทั้งในและนอกสนามในเวลานี้คาลเวิร์ต-เลวิน ได้ เครดิตแก่ตัวของ คาร์โล อันเชล็อตติ และรวมถึง ดันแคน เฟอร์กูสัน ที่มีส่วนในการช่วยเค้นฟอร์มการเล่นของเขาให้พุ่งกระฉูดมากกว่าเดิม แม้แต่ในช่วงที่เขาเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ เขาเองก็มักจะยกย่องตัวของ อันเช่-เฟอร์กูสัน อยู่เช่นเดิม

ก่อนหน้าที่ตัวของเขาจะกลายสภาพมาเป็นกองหน้าตัวเป้าคุณภาพสูงแบบนี้ เจ้าตัวเคยมีผลงานการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวา และยังทำผลงานไม่เป็นชิ้นเป็นอันด้วย แต่เมื่อได้ร่วมงานกับตำนานทั้งสองคนนี้ มันก็ยิ่งทำให้เขามีความมั่นใจในการเล่นบอลมากขึ้นกว่าเดิมอย่างชัดเจน เขาได้อธิบายว่า

“ความกดดันที่มาพร้อมกับการเป็นหมายเลข 9 ที่ดีในทีมเอฟเวอร์ตัน นี่แหละครับคือสิ่งที่ผมแบกรับไว้ บางครั้งถ้าคุณทำประตูไม่ได้ มันก็แสดงให้เห็นว่าคุณไม่เหมาะที่จะสวมรองเท้าสตั๊ดและลงเล่นให้กับทีมนี้ แต่ถ้าคุณทำประตูได้ คุณก็แค่ทำงานของคุณให้หนักกว่าเดิมจนถึงตอนนี้ ประสบการณ์ของผมมันก็ได้สอนให้ผมรู้จักควบคุมสิ่งที่ผมควบคุมได้ นั่นคืออารมณ์และสมาธิของตัวเอง และส่วนที่เหลือนั้น ผมจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุด จะมีบางครั้งแหละครับ ที่ผมมีฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปบ้าง แต่ผมหวังว่าผมจะสามารถทำให้ตัวเองมีฟอร์มที่ดีขึ้นมากกว่าเดิม”