คาร์ราเกอร์ ขอโทษ ลิซานโดร

คาร์ราเกอร์ ขอโทษ ลิซานโดร

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานของทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกมาแสดงความขอโทษเกี่ยวกับข้อสงสัยของเขา ต่อนักเตะคนสำคัญของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ คาร์ราเกอร์ วิจารณ์การเซ็นสัญญา มาร์ติเนซ ของ ยูไนเต็ด เพื่อเข้ามาเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก เนื่องจากการขาดความสูง แม้ว่าจะลำบากในช่วงแรกก็ตาม แต่นักเตะชาว อาร์เจนติน่า รายนี้ ก็มีฤดูกาลที่โดดเด่นสำหรับทีม ปีศาจแดง ก่อนที่อาการบาดเจ็บจะยุติฤดูกาลของเขา

ปัญหาอื่นๆที่เขา (นายใหญ่ของ ยูไนเต็ด อย่าง เอริก เทน ฮาก) มีก็คือ การเซ็นสัญญาของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ คาร์ราเกอร์ ได้กล่าวกับ Monday Night Football ในช่วงต้นฤดูกาล “ในตอนนี้ พวกเราไม่ควรตัดสินผู้จัดการทีมหรือว่านักเตะเร็วเกินไป แต่ผมเชื่อว่า สิ่งนี้จะออกมาไม่ดี เพราะว่า สัดส่วนของเขาในการเล่นในการใช้กองหลัง 4 คน บางที เขาอาจจะย้ายไปเล่นที่ตำแหน่งแบ็กซ้าย บางที เขาอาจจะเล่นในในการใช้กองหลัง 3 คน แต่ในการใช้กองหลัง 4 คน เขาไม่สามารถเล่นที่นั่นได้ใน พรีเมียร์ลีก”

ในสัปดาห์นี้ เขาได้กล่าวว่า “นั่นไม่ได้เกี่ยวกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ แต่เป็นเซ็นเตอร์แบ็กคนใดๆใน พรีเมียร์ลีก ที่สูงน้อยกว่า 6 ฟุต แต่เขาไม่ใช่” นักเตะคนใดๆจะมีจุดอ่อน ไม่ว่าจะเป็นทางด้านร่างกายหรือว่าเทคนิค และนักเตะที่ดีที่สุดจะซ่อนจุดอ่อนของพวกเขาเอาไว้ ทุกๆคนมีพวกมันอยู่ ผมไม่ใช่นักเตะที่สูงที่สุด และผมกังวลอยู่เสมอว่า ผมจะถูก ‘อ่านออก’ หรือว่าถูกรังแกกลางอากาศ ในตอนนั้น คุณพ่ายแพ้ความท้าทายครั้งสำคัญ และเสียประตู ในขณะที่เขาสูงน้อยกว่าผม 3 หรือว่า 4 นิ้ว

คาร์ราเกอร์ ได้กล่าวเสริมว่า “พวกเราพูดเกี่ยวกับความสำคัญในการขาดหายไปของ คาเซมิโร่ จากทีมของ ยูไนเต็ด แต่เช่นเดียวกับ มาร์ติเนซ ไม่ใช่แค่การป้องกันเท่านั้น แต่ยังเป็นความสามารถของเขาในการเล่นกับบอล และการเล่นออกมาจากด้านหลังอีกด้วย” เขาเป็นนักรบและผู้นำ เขาและ คาเซมิโร่ เป็นการเซ็นสัญญาใหม่ทั้ง 2 คนที่เปลี่ยนแปลงทีม แมน ยูไนเต็ด ดังนั้น ขอแสดงความขอโทษต่อ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และแฟนบอลของทีม แมน ยูไนเต็ด ด้วย คุณสามารถหยุดทวีตเกี่ยวกับมันให้กับผมได้แล้วในตอนนี้!