คาร่า ชมเปาะ สเตอร์ริ่ง เหมาะสมกับค่าเหนื่อย 300K ต่อสัปดาห์

คาร่า ชมเปาะ สเตอร์ริ่ง เหมาะสมกับค่าเหนื่อย 300K ต่อสัปดาห์

เจมี่ คาราเกอร์ เปิดเผยในรายการ Monday Night Football ว่าทำไม ราฮีม สเตอร์ริ่ง ถึงเหมาะสมกับทุกๆอย่างที่เขาได้รับ ในขณะที่ปีกทีมชาติอังกฤษกำลังจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ Sky Sports News รายงานว่า สเตอร์ริ่ง กำลังจะเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับทีมและจะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 300,000 ต่อสัปดาห์ไปจนถึงปี 2023 คาราเกอร์แสดงให้เห็นถึงสถิติของเขาและชี้แจงว่ามีแค่เพียง โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ คนเดียวเท่านั้นที่สามารถทำประตูแอสซิสได้มากกว่าเขาถ้านับตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาจึงเหมาะสมกับค่าเหนื่อยมหาศาลเช่นนี้

“ผมเราได้ยินข่าวลือที่สเตอร์ริ่งกำลังจะเซ็นสัญญาด้วยค่าเหนื่อยมหาศาลและทำให้หลายๆคนต้องขมวดคิ้วเหมาะว่ามันเป็นเม็ดเงินที่มหาศาลจริงๆ แต่ถ้าคุณลองมองไปที่สถิติของเขา เขาคือนักเตะที่เหมาะสมกับมันด้วยประการทั้งปวงและทุกคนอาจจะพูดว่าเขาเป้นนักเตะที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก” เขากล่าว

“ลองย้อนกลับไปที่ทีมชาติอังกฤษในช่วงซัมเมอร์ เขาถูกวิจารณ์อย่างหนัก แต่เมื่อคุณมองไปยังสิ่งที่เขาทำเอาไว้ เขาย้ายไปที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วยค่าตัวมหาศาล เขาหมาะสมกับทุกๆอย่างที่เขาได้รับ”

สเตอรริ่งทำไปถึง 2 ประตูในเกมที่ทีมชาติอังกฤษเอาชนะทีมชาติสเปน 3-2 ในฟุตบอล เนชั่นส์ ลีกและคาราเกอร์เชื่อว่าเขาจะสามารถหาฟอร์มการเล่นที่สม่ำเสมอกับทีมชาติได้