ชีวิตที่ไม่ยากและไม่ง่ายของชายนามว่า คัลเวิร์ต-เลวิน

1. การเริ่มต้นอาชีพของ โดมินิก ค่อนข้างไปได้สวย

1. การเริ่มต้นอาชีพของ โดมินิก ค่อนข้างไปได้สวย

คัลเวิร์ต-เลวิน เริ่มต้นอาชีพในการเล่นบอลระดับทีมชุดใหญ่ของเขากับเชฟฟิลด์ แต่เขาก็เพิ่งได้ลงเล่นไปเพียงไม่กี่เกมก่อนที่เขาจะถูกส่งตัวไปเล่นแบบยืมตัว สตาลีบริดจ์ เซลติก ซึ่งเขาทำประตูได้ 6 ประตูจากใน 5 เกม ต่อมา เขาก็ถูกยืมตัวไปเล่นที่นอร์ทแธมป์ตัน ทาวน์ ตั้งแต่ปี 2015 ถึงปี 2016 และจากนั้นเขาก็ถูกเอฟเวอร์ตันซื้อตัวไปร่วมทัพสำหรับการเล่นในสีเสื้อทีมชาติอังกฤษ เขาปรากฏตัวครั้งแรกในสีเสื้อทีมชุด U-20 ในปี 2016 โดยทำได้ 6 ประตูจากการลงเล่น 14 นัด จากนั้นเขาก็เลื่อนชั้นไปอยู่ในทีมรุ่น U-21 ในปี 2017 โดยทำสถิติยิงไป 7 ประตูจาก 17 นัด

2. ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเขาสำหรับเอฟเวอร์ตันทำให้เขาได้ติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่

ในปี 2020 ไอ้หนูคัลเวิร์ต-เลวิน ได้รับข้อความจาก FA ที่ได้แจ้งว่าเขาจะได้มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ และเขาก็ได้เปิดเผยว่า ทันทีที่เขาบอกข่าวกับแม่ เธอก็ร้องไห้ออกมา!แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษก็กล่าวว่า ผลงานนี้เป็นผลงานของนักเตะของเอฟเวอร์ตัน ที่ทำเอาไว้เป็นอย่างดีในฤดูกาล 2020-21 ซึ่งเขาทำประตูได้ 10 ประตูจาก 5 นัด ที่ซึ่งมันก็ทำให้เขาได้รับการเรียกตัวไปเล่นกับทีมชาตินั่นเอง

3. เขาเคยเป็นแฟนกับ เม็ก ลิลลีย์

3. เขาเคยเป็นแฟนกับ เม็ก ลิลลีย์

ผู้เล่นหมายเลข 9 ของเอฟเวอร์ตันนี้ เคยคบหากับนางแบบสาวสวย เม็ก เทย์เลอร์ ลิลลีย์ แต่ก็ไม่มีใครทราบพวกเขาเริ่มชอบกันตั้งแต่ตอนไหน แต่ทั้งสองมีหลักฐานให้เห็นว่าพวกเขามีภาพคู่กันให้แฟนบอลได้เห็นครั้งแรกในปี 2017 และพวกเขาก็คบกันอยู่จนถึงในปี 2018 เท่านั้น ก็ดันมีข่าวว่าเธอได้ทิ้ง คัลเวิร์ต-เลวิน เพื่อที่เธอจะได้ไปปรากฏตัวในรายการเรียลลิตี้ทีวี Love Island และยังมีรายงานว่าตอนที่เธอยุติความสัมพันธ์กับเขานั้น พวกเขาเพิ่งจะคบกันได้เพียงปีเดียวเท่านั้นมีรายงานว่าเพราะนิสัยของ คัลเวิร์ต-เลวิน เป็นคนที่รักชื่อเสียงและใช้ชีวิตอย่างฟุ่มเฟือย เธอจึงตัดสินใจเลิกกับนักฟุตบอลหนุ่มรายนี้ทันที เพราะเธอไม่สามารถใช้ชีวิตร่วมกับคนที่ยังไม่รู้จักวางเป้าหมายในอนาคตระยะยาวได้ แต่อย่างไรก็ตาม เม็ก ลิลลีย์ ที่เลิกกับ คัลเวิร์ต-เลวิน ไปแบบไม่ใยดี ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์และหัวเราะออกรายการที่เธอไปโชว์ตัวด้วย เมื่อโดนถามถึง คัลเวิร์ต-เลวิน

4. เขาไม่ได้ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งแบบชั่วข้ามคืน

แม้ว่าหลายคนจะรู้จักเขาเป็นครั้งแรกด้วยฟอร์มอันน่าทึ่งของเขา เมื่อครั้งที่เริ่มต้นฤดูกาล 2020-21 เมื่อเจ้าตัวยิงประตูได้มากมาย แต่อันที่จริงนั้น กว่าเขาจะมาถึงระดับนี้ได้นั้น เขาต้องทำงานอย่างหนักมานานหลายปีและทุ่มเทอย่างมากมายจนมาถึงจุดนี้ได้ และยังพัฒนาสู่การเป็นหน้าเป้าอันดับต้นๆของพรีเมียร์ลีกด้วย เขามักจะบอกเสมอว่าเขาไม่ใช่ผู้เล่นแบบเดียวกับที่สมัยตอนย้ายเข้ามาอยู่กับเอฟเวอร์ตันเมื่อสองสามปีก่อน ที่ยังไม่ค่อยมีประสบการณ์ แต่ตอนนี้เขามีทักษะและประสบการณ์เพิ่มขึ้นแล้ว

5. เขากำลังทำสถิติใหม่ให้กับเอฟเวอร์ตันอยู่

5. เขากำลังทำสถิติใหม่ให้กับเอฟเวอร์ตันอยู่

เขาอาจจะอายุเพียง 23 ปีและมีฤดูกาลที่ดีที่สุดก็คือในฤดูกาล 2020-21 แต่โดมินิก ก็ได้เริ่มสร้างสถิติใหม่ๆให้กับทีมแล้ว โดยมีบางคนเปรียบเทียบเขากับคริสเตียโน โรนัลโด้ กันเลยทีเดียวถึงแม้ว่าเขาจะยังไปได้ไกล แต่เขาก็มีชื่ออยู่ในสมุดสถิติของสโมสรด้วยเช่นกัน โดยเขาเป็นนักเตะคนแรกที่ทำแฮตทริกได้ 2 ครั้งในหนึ่งเดือนนับตั้งแต่ยุคสมัยของ ดิ๊กซี่ ดีน ตำนานกองหน้าผู้ล่วงลับที่เคยสร้างสถิติดังกล่าวเอาไว้ในเดือนพฤศจิกายนปี 1931 เลยทีเดียว และนอกจากนี้ หลังจากยิงได้ 10 ประตูจาก 5 เกมแรกของทีมในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล เขาก็กลายเป็นผู้เล่นคนแรกของทีมที่ทำสถิติใหม่นี้เอาไว้ได้ นับตั้งแต่ที่ ทอมมี่ ลอว์ตัน เคยทำเอาไว้ในฤดูกาล 1938/39