สาลิกาพร้อมกระชากศูนย์หน้ารายใหม่! หวังพิชิตลายเซ็น คัลเวิร์ต-เลวิน ร่วมก๊วน

สาลิกาพร้อมกระชากศูนย์หน้ารายใหม่! หวังพิชิตลายเซ็น คัลเวิร์ต-เลวิน ร่วมก๊วน

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขายังคงไม่เลิกสนใจในตัวของ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าเอฟเวอร์ตัน โดยพวกเขาต้องการ คัลเวิร์ต-เลวิน มาเป็นศูนย์หน้าตัวจบสกอร์หมายเลข 9 เป็นการเฉพาะนิวคาสเซิ่ลมองว่านักเตะชาวอังกฤษที่เล่นเป็นหมายเลข 9 ที่น่าจะมาสานต่อตำนานของ อลัน เชียเรอร์ ในถิ่นไทน์ไซด์ได้แบบไม่เคอะเขินนั้นก็หนีไม่พ้นรายของ คัลเวิร์ต-เลวิน นั่นเอง

แอธเลติก ได้รายงานว่าเอฟเวอร์ตันไม่ได้อยากจะขายนักเตะรายนี้ โดยสำหรับตัวของ คัลเวิร์ต-เลวิน เป็นนักเตะแกนหลักในแนวรุกของเอฟเวอร์ตันมาโดยตลอด แต่ทางเอฟเวอร์ตันก็คิดว่ามันจะต้องมีการยื่นข้อเสนอเข้ามาแบบบ้าคลั่งเพื่อลุ้นเช็คบิลกับดาวยิงรายนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับนักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้มาโดยตลอด จากในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และทีมของเอ็ดดี้ ฮาว ยังคง ‘สนใจ’ ผู้เล่นรายนี้อยู่เช่นเดิมอย่างไรก็ตาม เป้าหมายปัจจุบันของพวกเขาคือ อุดก้ เคิติเก้ ดาวดังหน้าใหม่จาก รีมส์ ทีมในลีกเอิง 2 ที่ซึ่งเพิ่งจะมีข่าวฮาๆให้แฟนบอลขำก๊ากนั่นคือมีข่าวว่า นีมส์ สนใจจะเอาตัว เหงียน คง ไฮ ดาวเตะทีมชาติเวียตนาม แต่สุดท้ายผู้จัดการทีมก็ได้ออกมาพูดว่าไม่เคยรู้จักนักเตะชื่อแบบนี้มาก่อนแต่ไม่คาดว่าจะมี ‘การประมูลที่บ้าคลั่ง’ และเอฟเวอร์ตันยังไม่ได้รับการเสนอราคาอย่างเป็นทางการ