คลอปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ประหลาดใจกับความคิดของ มาดริด พวกเขาแค่เดินหน้าต่อไป

คลอปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ประหลาดใจกับความคิดของ มาดริด “พวกเขาแค่เดินหน้าต่อไป”

คลอปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ประหลาดใจกับความคิดของ มาดริด “พวกเขาแค่เดินหน้าต่อไป” เจอร์เก้น คลอปป์ นายใหญ่ของทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า เขาประหลาดใจกับความคิดของทีม เรอัล มาดริด ทีม หงส์แดง อยู่ที่สนาม ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ในคืนวัน พุธ สำหรับเกมที่ 2 ของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมของพวกเขา โดยที่ต้องพลิกผลลัพธ์ 2 ประตูต่อ 5 ให้ได้

ในการแถลงข่าวก่อนเกม ฟาบินโญ่ ได้กล่าวว่า นักเตะของทีม เรอัล มาดริด สามารถ “ได้กลิ่นเลือด” และ คลอปป์ เห็นด้วย “ฟาบินโญ่ ถูกต้อง ทีม เรอัล มาดริด สามารถได้กลิ่นเลือดอย่างแน่นอน” พวกเขาไม่เสียความเชื่อมั่นหรือว่าความมั่นใจ พวกเขาตามหลัง 2 ประตูต่อ 0 (ที่สนาม แอนฟิลด์) และไม่มีใครเห็นความแตกต่าง มันเป็นทักษะที่ยิ่งใหญ่จากทีม พวกเขา (ได้) คว้าแชมป์มากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งไม่มีอะไรสามารถปลุกเร้าพวกเขาในทางไม่ดีได้จริงๆ ดังนั้น นั่นจึง (เป็น) สิ่งที่น่าชื่นชมอย่างแน่นอน แต่นอกเหนือจากนั้น วิธีในการเอาชนะ

โอเค ผมไม่ได้ชนะเกมมากมายขนาดนั้น แต่วิธีที่จะเอาชนะเกมฟุตบอล ผมชนะ 2 ถึง 3 เกม ดังนั้น ผมจึงคิดว่า ผมรู้ว่าสิ่งนั้นจะเป็นอย่างไร มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนั้น วิธีที่ทีม เรอัล มาดริด เล่น พวกเราเล่นแตกต่างออกไป พวกเราป้องกันแตกต่างออกไป พวกเราโจมตีแตกต่างออกไป ดังนั้น มันจึงเกี่ยวกับความคิดมากกว่า… ผมเคารพทีม เรอัล มาดริด มาก ทีมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ สำหรับคนรุ่นนั้น นักเตะในสนาม (เป็น) ผู้ชนะในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 5 , 6 , 7 ครั้ง มันบ้ามากอย่างแน่นอน และยังคงวิ่งอยู่ ยังคงไปต่อ ลูก้า โมดริช ยังคงเล่นอยู่ อาจจะไปจนถึงตอนที่เขาอายุ 45 ปี หรือว่าอะไรแบบนั้น โทนี่ โกรส เพิ่งจะผ่านอายุ 30 ปีไปในตอนนี้ หรือว่าอะไรบั้น นักเตะที่น่าเหลือเชื่อมาก คาริม เบนเซม่า ดูเหมือนกับว่า เขาสามารถเล่นได้อีก 3 (หรือว่า) 4 ฤดูกาล และสิ่งทั้งหมดนี้ การนำนักเตะอายุน้อยเข้าสู่ทีม ว้าว ชูอาเมนี่ และเด็กๆทั้งหมด

“มันเป็นทีมที่ดี และเห็นได้ชัดว่า เป็นสโมสรที่ค่อนข้างดี แต่นอกเหนือจากนั้น พวกเราได้รับบทเรียน 2 ถึง 3 อย่าง… พวกเราพ่ายแพ้ในรอบชิงชนะเลิศที่ยิ่งใหญ่ แต่พวกเราเล่นในเกมได้ดีในการแข่งกับพวกเขา ผมไม่คิดว่า ผมได้เรียนรู้มากมาย แต่มันเป็นวิธีที่มันเป็นอยู่เสมอ มันทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น ถ้าหากว่า คุณผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก และทีม เรอัล มาดริด มอบช่วงเวลาที่ยากลำบากให้กับผม 2 ถึง 3 ครั้ง ซึ่งทั้งหมดนั้นดี ผมสามารถนำสิ่งที่ผมต้องการออกมาได้”