ครูเกอร์ หนุน ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิล ได้ดีกับนักบุญ

ครูเกอร์ หนุน ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิล ได้ดีกับนักบุญ

อดีตโค้ชไลป์ซิกกล่าวว่า เขาจะรับตำแหน่งอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสแต่จะเข้าไปชมเกมคืนวันพุธที่เซาแธมป์ตันจะไปเยือน ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ที่สนามเวมบลีย์สเตเดี้ยมด้วย ซึ่งเวลานี้โค้ชรายนี้ไปที่กรุงลอนดอนและพักผ่อนที่โรงแรมแล้ว ราล์ฟ ครูเกอร์ ผู้อำนวยการสโมสรกล่าวว่า ฮาเซนฮึทเทิล จะเป็นคนที่นำความสำเร็จมาสู่ทีม เพราว่าเขาสามารถพัฒนานักเตะหนุ่มได้และน่าจะผลักดันทีมให้มีอันดับที่ดีขึ้นในพรีเมียร์ลีกได้

“เราพบเขาเมื่อไม่นานมานี้ ราล์ฟเป็นคนที่กระตือรือร้นและมีความต้องการงานที่ท้ายทายมากๆ ซึ่งงานในพรีเมียร์ลีกเป็นงานที่ค่อนข้างยาก” ครูเกอร์กล่าว

ในฐานะโค้ชเขาเป็นคนที่มีแพชชัน การสื่อสารการพูดจาที่ดีเขามีการทำงานตามหลักจริยธรรม เขาจะนำพาเซาแธมป์ตันไปสู่เส้นทางที่ดีได้ด้วยแคแรกเตอร์ของเขาเพื่อเชื่อว่าเขาทำได้ ในการอภิปรายของเราเขามุ่งมั่นที่จะเสนอแผนงานและมุมมองที่มีต่อสโมสรเซาแธมป์ตัน ความสำเร็จในอดีตได้อย่างชัดเจน โดยความมุ่งหมายของเขาก็คือต้องการพัฒนานักเตะ เริ่มจากอคาเดมี่หรือพยายามหานักเตะที่มีฝีมือจากสโมสรอื่น

ความสามารถของราล์ฟจะนำมาปรับปรุงเกมและพัฒนานักเตะ ซึ่งทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่สุดยอดมากของเราในการเลือกผู้จัดการทีมใหม่ของเซาแธมป์ตัน ฮาเซนฮึทเทิลประสบความสำเร็จกับอิงโกลสตัดท์และไลป์ซิก