วิเคราะห์ทีเด็ดฟุตบอล คริสตัล พาเลซ เจอกับ อาร์เซน่อล

คริสตัล พาเลซ vs อาร์เซน่อล

การเจอกันและผลงานล่าสุด คริสตัล พาเลซ vs อาร์เซน่อล

สถิติเจ้าบ้าน

ถึงจะไม่ได้เป็นทีมแกร่งอะไรขนาดนั้นแต่ผลงานของ คริสตัล พาเลซ ในตอนนี้ก็ถือว่าค่อนข้างโอเคเลยทีเดียว หลังจากสะดุดแพ้ไปเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นจากผลบอล 5 นัดหลังสุดที่ลงสนามในรายการบอลลีก น่าเสียดายที่ออกไปทางเสมอบ่อยมากทำให้คะแนนยังตามหลังทีมหัวตารางของลีกอยู่พอสมควร ดูแล้วก็มีโอกาสขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่สูงกว่านี้ได้เหมือนกันถ้ายังเก็บแต้มมาได้อย่างต่อเนื่องแล้วนัดนี้จะได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองตามแบบที่ถนัดบ้างก็น่าลุ้นไม่แพ้คาบ้านแน่นอน

สถิติทีมเยือน

หลังจากตามหาฟอร์มเก่งมาอย่างยาวนานในที่สุด อาร์เซน่อล สามารถเก็บชัยชนะมาได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะต้องเจอกับทีมแกร่งในลีกพอสมควรทำให้สถานการณ์ของทีมเริ่มดีขึ้นอย่างมากและตอนนี้ก็ขยับขึ้นมาอยู่ในพื้นที่กลางตารางของลีกได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังมีโอกาสขึ้นไปอยู่ในอันดับที่สูงกว่านี้ได้อีกด้วยถ้ายังรักษาฟอร์มเก่งของตัวเองเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่องอาจจะลำบากหน่อยที่ต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนบ้างแต่ดูแล้วก็มีลุ้นเก็บชัยชนะมาได้อยู่เหมือนกัน

สรุป

แม้ว่าศักยภาพของทั้งสองทีมจะต่างกันอยู่พอสมควรแต่นัดนี้ไม่ใช่งานง่ายสำหรับอาร์เซน่อลอย่างแน่นอน เพราะจากสถิติที่ทั้งสองทีมเจอกันมาก็มักจะออกไปทางเสมอค่อนข้างบ่อยมากแล้วนัดนี้จะต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนบ้างก็คงทำได้ดีที่สุดแค่เสมอแบ่งแต้มกันไปเท่านั้น แล้วทีมอย่างคริสตัล พาเลซ ค่อนข้างแกร่งพอตัวเวลาลงเล่นในบ้าน ต่อให้นัดนี้มาเจอกับทีมที่เหนือกว่าก็คงหวังเก็บแต้มติดมือมาได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไร วัดใจเลือกไปทาง คริสตัล พาเลซ เด็ดกว่าเยอะ

เรทราคาต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อครึ่งลูก
ผลสกอร์ที่คาดการณ์ : คริสตัล พาเลซ 1-1 อาร์เซน่อล