ผีแดงหวังกล่อมงูใหญ่ ! ขอยืมตัว อีริคเซ่น ชั่วคราวและพร้อมซื้อตัวถาวรตอนสิ้นซีซั่น

ผีแดงหวังกล่อมงูใหญ่ ! ขอยืมตัว อีริคเซ่น ชั่วคราวและพร้อมซื้อตัวถาวรตอนสิ้นซีซั่น

เอาเพลย์เมกเกอร์มาอัดกันเยอะๆทำไม ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกกำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับการจะเซ็นสัญญากับ คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์จากทีม อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพ แต่ก็อยากที่จะขอลดค่าตัวของนักเตะรายนี้ลงให้มากกว่านี้ด้วยอีริคเซ่น ย้ายไปเล่นให้กับทีม อินเตอร์ จากสโมสรท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ในเดือนมกราคมปี 2020 แต่เขาก็ต้องทนทุกข์กับทีมดังของลีกอิตาลีมาตลอด 12 เดือนโดยที่เขาแทบจะไมได้เหลียวแลจากโค้ชเท่าไหร่เพราะมองว่าไม่เข้ากับระบบของทีม

เขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของผู้จัดการอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ เท่าไหร่นัก และเขาอาจจะต้องย้ายออกไปก่อนที่ตลาดนักเตะฤดูหนาวจะปิดลงด้วยซ้ำและตามรายงานของนักข่าวอย่างเอียน แม็คแกร์รี่ และ ดันแคน คาสเซิล ที่ได้กล่าวผ่านทางพอดคาสต์ Transfer Window United ไว้นั้น พวกเขาเชื่อว่าแฟนบอลสามารถเห็น อีริคเซ่น ย้ายทีมแบบยืมตัวก่อนเพื่อต่อรองราคาได้ และจากนั้นก็จะมีการปิดดีลแบบถาวรในภายหลัง

ยูไนเต็ด จะเสนอให้ อินเตอร์ รับพิจารณาเงินค่ายืมตัว 1.33 ล้านปอนด์ (1.5 ล้านยูโร) จากท้งหมด 3.55 ล้านปอนด์ (4 ล้านยูโร) ที่เหลืออยู่ในสัญญาของ อีริคเซ่น ที่เซ็นเอาไว้กับอินเตอร์ในฤดูกาลนี้การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา ทำให้หลายสโมสรไม่สามารถจ่ายเงินในได้ในระดับที่พวกเขาต้องการ และแม้แต่กับอินเตอร์ก็ไม่มีข้อยกเว้นเช่นกัน พวกเขาต้องการเงิค่าตัวเป็นเงินก้อนให้มากที่สุด