กูเนส นายใหญ่ เบซิกตัส เยาะเย้ย อัลลี่ อ้างว่า นักเตะที่ยืมตัวมาจาก เอฟเวอร์ตัน ขาดงานเพราะฝน

กูเนส นายใหญ่ เบซิกตัส เยาะเย้ย อัลลี่ อ้างว่า นักเตะที่ยืมตัวมาจาก เอฟเวอร์ตัน ขาดงานเพราะฝน

เดเล อัลลี่ กองกลางของทีม เอฟเวอร์ตัน ขาดงานใน ตุรกี และไม่รับสายโทรศัพท์ของทีม เบซิกตัส กล่าวโดยผู้จัดการทีมอย่าง เซนอล กูเนส อัลลี่ อยู่ในสัญญายืมตัวที่ เบซิกตัส ในฤดูกาลนี้ แต่ก็ประสบกับความยากลำบากในการมีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ และมีการบอกกล่าวจาก กูเนส เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า อย่าคาดหวังว่าจะได้ลงเล่นอีกครั้งในฤดูกาลนี้

ในการพัฒนาครั้งล่าสุดของเรื่องราวนี้ ในตอนนี้ กูเนส ได้อ้างว่า สโมสรกำลังมีปัญหาในการตามหาตัวของเขาอยู่ อย่างไรก็ตาม อัลลี่ ได้ออกมาโต้แย้งเรื่องนี้ โดยที่ตัวแทนของนักเตะยืนยันว่า เขาได้รับอนุญาตจากสโมสรให้เดินทางกลับสู่กรุง ลอนดอน เพื่อพบกับแพทย์ จริงๆแล้ว ตัวของ อัลลี่ เองก็ใช้ช่องทางทาง อินสตาแกรม เพื่อยืนยันเรื่องราวจากฝั่งของเขาเช่นกัน เขาได้เขียนว่า “ไง พวกคุณเพิ่งจะได้รับข้อความมากมาย ดังนั้น ผมจึงต้องการทำให้สิ่งต่างๆชัดเจนขึ้น”

“สโมสรอนุญาตให้ผมไปพบแพทย์ในวันนี้ ผมจะกลับไปฝึกซ้อมตามปกติในวันพรุ่งนี้” กูเนส ได้กล่าวถึง อัลลี่ ที่ได้รับอนุญาตให้หยุดฝึกซ้อมในบางครั้ง ว่า อาจจะไม่กลับมาที่สโมสร “เพราะว่าฝนตก” และได้กล่าวว่า เขา “หวังว่าเขาจะไม่ได้รับอุบัติเหตุ”

“เดเล อัลลี่ อาจจะไม่กลับมาในตอนนี้ มันฝนตกอยู่ ผมเดาว่า นั่นเป็นเหตุผลที่เขาไม่สามารถกลับมาได้ พวกเราพยายามติดต่อเขาอยู่” เขากล่าว “พวกเราไม่สามารถติดต่อเขาทางโทรศัพท์ได้ หวังว่า เขาจะไม่ได้รับอุบัติเหตุ” ต้องมาดูกันว่า เดเล อัลลี่ จะสามารถดึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขากลับมาได้หรือไม่ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้