“ผมเรียนรู้มากมายจาก วัตฟอร์ด” กิโก้ เฟเมเนีย กล่าว

“ผมเรียนรู้มากมายจาก วัตฟอร์ด” กิโก้ เฟเมเนีย กล่าว

กิโก้ เฟเมเนีย อดีตฟูลแบ็คของทีม วัตฟอร์ด ตื่นเต้นที่ได้กลับสู่ สเปน อีกครั้ง กับทีม บียาร์เรอัลอดีตวิงแบ็คของทีม บาร์เซโลน่า และทีม เรอัล มาดริด ได้รับการเปิดตัวกับสื่อท้องถิ่นในวัน ศุกร์เฟเมเนีย ได้กล่าวว่า “ขอบคุณสำหรับสโมสรสำหรับโอกาสในการอยู่ที่นี่ ผมหวังว่าจะปรับตัวได้รวดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และพวกเราหวังที่จะมีฤดูกาลที่ดีมากเมื่อผมได้พูดกับตัวแทนของผม ผมไม่เชื่อเลยว่า ทีม บียาร์เรอัล ต้องการตัวของผม การที่สามารถเล่นให้กับสโมสรอย่าง บียาร์เรอัล มีความหมายทุกๆอย่างต่อผม ผมขอบคุณ เฟอร์นันโด (รอจ) สำหรับการนำผมมาที่นี่ และผมหวังที่จะทำได้ดีที่สุด และมีความสุข ซึ่งเป็นวิธีที่สิ่งต่างๆจะออกมาดีที่สุด”

“มันน่าตื่นเต้นที่จะได้ต่อสู้เพื่อเป็น 1 ใน 4 อันดับแรก อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญก็คือการมีสมาธิอยู่กับเกมแรกที่จะต้องพบกับทีม บายาโดลิด และพยายามชนะมันให้ได้ เพื่อที่จะเริ่มต้นได้ในวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ใน อังกฤษ ผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย ผมเคยทำงานผ่านผู้จัดการทีมหลายคน จากคนทั้งหมดที่ผมได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมาย ผมเป็นนักเตะที่สมบูรณ์ขึ้นมากกว่าตอนที่ผมย้ายออกจากทีม เดปอร์ติโว่ อลาเบส”

ต้องมาดูกันว่า กิโก้ เฟเมเนีย จะสามารถช่วยให้ทีม บียาร์เรอัล กลับสู่การแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้เกมเปิดฤดูกาล ลาลีก้า ของทีม บียาร์เรอัล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม บายาโดลิด ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 13 สิงหาคม นี้ เวลาเที่ยงคืน