ไอ้ค้างคาวฉุนขาด ! กาสเปรินี่เผย ในเกม UCL กับค้างคาวนั้นตนติด COVID มาก่อน

ไอ้ค้างคาวฉุนขาด ! กาสเปรินี่เผย ในเกม UCL กับค้างคาวนั้นตนติด COVID มาก่อน

บาเลนเซีย ทีมดังของลาลีกา ได้ออกโรงแถลงข่าวว่าสโมสรนั้นรู้สึกผิดหวังอย่างมากจากคำให้สัมภาษณ์ของ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ โค้ชของสโมสรอตาลันต้า ที่ได้กล่าวว่าตัวเขานั้นมีอาการติดเชื้อโคโรนาไวรัส มาตั้งแต่ก่อนที่จะมาทำการแข่งขันฟุตบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

บาเลนเซีย ได้ตีพิมพ์แถลงการณ์ฉบับล่าสุดออกมา ที่มันได้แสดงให้เห็นถ้อยคำอันน่าประหลาดใจของพวกเขา ที่ได้มีการระบุว่าแท้จริงแล้วนั้นโค้ชของสโมสรอตาลันต้าอย่าง “กาสเปรินี่” ที่เดินทางมายังสนามเมสตาญ่าเพื่อคุมทีม อตาลันต้า ลงแข่งขันกับบาเลนเซียที่เป็นเจ้าบ้าน แต่กุนซือหัวดอกเลารายนี้กลับพกเอาอาการป่วยด้วยภาวะติดเชื้อ COVID มาด้วยและทีม อตาลันต้า ก็ขยี้ บาเลนเซีย จนตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปในการแข่งขันเมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมาบาเลนเซีย ที่ฉุนกึกกับการกระทำของ กาสเปรินี่ จึงได้ออกแถลงการณ์เมื่อวันอาทิตย์ไปว่า

“บาเลนเซีย ซีเอฟ ต้องการแสดงความรู้สึกที่ผิดหวังในตัวของ จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ ผู้จัดการทีมอตาลันต้าต่อสาธารณชนเพราะเขาได้ให้สัมภาษณ์กัสื่อมวลชนในอิตาลีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยระบุว่าทั้งวันก่อนแข่งขัน และในวันแข่งขันกับพวกเราในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ เมสตาญ่า เขาป่วยเพราะติดไวรัส COVID และเข้ามายังสนามแข่งขันของเราในแบบที่ไม่ได้มีการป้องกันอะไรเลย เขาทำแบบนั้นได้อย่างไรเราขอประณามเขา”