การ์เนอร์ รับ มีอารมณ์ที่หลากหลาย หลังเสมอ วูลฟ์ส

การ์เนอร์ รับ มีอารมณ์ที่หลากหลาย หลังเสมอ วูลฟ์ส

เจมส์ การ์เนอร์ กองกลางของทีม เอฟเวอร์ตัน ได้ออกมาเปิดเผยว่า มีความรู้สึกที่หลากหลายท่ามกลางนักเตะ หลังจากที่เสมอกับทีม วูลฟ์ส ทีม ทอฟฟี่ ได้รับ 1 คะแนนที่มีค่าสำหรับการอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป จากประตูของ เยอร์รี่ มีน่า ในนาทีที่ 99 แม้แต่ 1 คะแนนก็มีค่าอย่างมหาศาลในการต่อสู้เพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้น แต่ การ์เนอร์ รู้สึกว่า งานยังไม่ใกล้เสร็จสิ้น

“มีอารมณ์ที่หลากหลายจากลูกทีม (หลังจากที่เสมอกับทีม วูลฟ์ส)” การ์เนอร์ ได้กล่าวกับ The Liverpool Echo พวกเรามีความสุขที่ตีเสมอได้ในนาทีสุดท้าย แต่มันเป็นเกมที่พวกเรารู้ว่า พวกเราน่าจะชนะอย่างแน่นอน ประตูที่พวกเราเสียไปนั้นสามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่มันเป็นคะแนนที่สำคัญ และมันอาจจะยิ่งใหญ่ในการเข้าสู่เกมสุดท้ายของฤดูกาล ผมไม่สามารถรอสำหรับช่วงสุดสัปดาห์ได้เลย มันเป็นช่วงเวลาที่วิกฤติในตอนนี้ มันเป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาล และพวกเรารู้ว่า มันสำคัญมาก

“พวกเราต้องมีสมาธิอยู่กับตัวของพวกเราเอง พวกเรารู้ว่า แฟนบอลจะสำคัญมากสำหรับพวกเรา พวกเขาจะเป็นนักเตะคนที่ 12 พวกเราต้องมีสมาธิอยู่กับตัวของพวกเราเอง สิ่งที่พวกเราสามารถควบคุมได้ และนั่นก็คือการคว้า 3 คะแนนให้ได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้” ต้องมาดูกันว่า เจมส์ การ์เนอร์ จะสามารถช่วยให้ทีม เอฟเวอร์ตัน อยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม เอฟเวอร์ตัน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม บอร์นมัธ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 28 พฤษภาคม นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง