การได้ทำงานกับ ฮาแวทซ์ นั้น เป็นเหมือนฝัน พอตเตอร์ กล่าว

“การได้ทำงานกับ ฮาแวทซ์ นั้น เป็นเหมือนฝัน” พอตเตอร์ กล่าว

แกรแฮม พอตเตอร์ นายใหญ่ของทีม เชลซี ได้กล่าวว่า ไค ฮาแวทซ์ มีศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัด ฮาแวทซ์ ถูกใช้ในตำแหน่งที่ต่ำลงในสนามจาก พอตเตอร์ มันเป็นการตัดสินใจที่คุ้มค่า เนื่องจากนักเตะชาว เยอรมัน รายนี้ ทำประตูได้ใน 3 เกมหลังสุด

และเมื่อถูกถามว่า บทบาทหน้าที่ที่ดีที่สุดของ ฮาแวทซ์ ในทีม เชลซี ถูกค้นพบแล้วใช่หรือไม่ พอตเตอร์ ได้ตอบว่า “นั่นเป็นประเด็น ไค ยังคงอายุน้อย และสามารถเล่นได้ในตำแหน่งที่หลากหลาย เขาอาจจะไม่ได้เป็นผู้นำในแนวหน้ามากนักในตอนนี้ เขาอยู่ด้านหลังแนวรุก และนั่นอาจจะเป็นตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขา อย่างไรก็ตาม ผมจะไม่ปฏิเสธอะไรเกี่ยวกับ ไค เพราะว่า ความคิดอยู่ที่นั่น และเขามีคุณสมบัติทุกๆอย่างในการทำสิ่งต่างๆ”

ผมคิดว่า เขาเป็นนักเตะที่มั่นใจ แต่เขายังเป็นคนที่ต้องการความช่วยเหลืออีกด้วย ผมไม่สามารถชื่นชมเขาได้มากพอ พูดตามตรง เขาทุ่มเทอย่างเต็มที่ตลอดเวลา ทำให้ดีที่สุด รับผิดชอบ และเป็นเหมือนฝันจริงๆที่ได้ทำงานด้วย ในฐานะผู้จัดการทีม “เขาต้องการเรียนรู้ ต้องการพัฒนาขึ้น และทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้กับทีม เขารับมือกับความลำบากด้วยวิธีที่สมเหตุสมผล วิธีที่เป็นผู้ใหญ่ และฝ่ามรสุมออกมา และแล้ว เนื่องจากคุณภาพที่เขามี เขาได้รับรางวัลของเขา

ต้องมาดูกันว่า ไค ฮาแวทซ์ จะสามารถช่วยให้ทีม เชลซี ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขันระดับ ยุโรป ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม เชลซี นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม แอสตัน วิลล่า ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 1 เมษายน นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง