กัลลาส ยืนยัน อาร์เซนอล ต้องซื้อนักเตะหลักหลายคน

กัลลาส ยืนยัน “อาร์เซนอล ต้องซื้อนักเตะหลักหลายคน”

อดีตกัปตันทีม อาร์เซนอล อย่าง วิลเลี่ยม กัลลาส ได้เผยให้เห็นถึงแผนการซื้อขายนักเตะของเขา สำหรับสโมสร อดีตเซ็นเตอร์แบ็กของ เดอร์ กันเนอร์ส และทีม เชลซี ได้พูดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ที่ล้มเหลวในการคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะเป็นผู้นำของลีกเป็นส่วนมากของฤดูกาลก็ตาม แต่ในที่สุดแล้ว ทีม อาร์เซนอล ก็ล้มเหลว เนื่องจากความเหนือกว่าของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

“ผมคิดว่า ทีม อาร์เซนอล ต้องจ้างนักเตะมากมาย” อดีตนักเตะชาว ฝรั่งเศส รายนี้ ได้กล่าวกับ Genting Casino พวกเขาต้องการแบ็กซ้าย แบ็กขวา เบน ไวท์ ไม่ใช่แบ็กขวา ผมคิดว่า พวกเราได้เห็นสิ่งนั้นในเกมที่ยากลำบาก เมื่อทีม อาร์เซนอล เล่นได้ดีกว่าคู่แข่ง เขาลำบากในการมีผลกระทบในส่วนของการโจมตีของเกม ผมคิดว่า นั่นเป็นเพราะว่า เขาเป็นเซ็นเตอร์แบ็ก นั่นเป็นการเล่นนอกตำแหน่ง

ผมคิดว่า ทีม อาร์เซนอล ต้องเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์แบ็กที่มีประสบการณ์ ผมได้พูดสิ่งนี้ไปแล้วหลายครั้ง ทีม อาร์เซนอล ต้องเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์แบ็กที่มีประสบการณ์ ในกรณีที่ 1 ในนักเตะอย่าง กาเบรียล และ ซาลิบา ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งโชคไม่ดีที่มันเกิดขึ้น ผมคิดว่า ทีม อาร์เซนอล ต้องเพิ่มกองหน้าที่เล่นแตกต่างออกไปด้วย กัลลาส ได้กล่าวเสริม

เขาได้สรุปว่า “ผมคิดว่า ทีม อาร์เซนอล อาจจะมองไปถึงการเพิ่มกองกลางอีก 1 คน แต่ก่อนที่พวกเขาจะทำแบบนั้น พวกเขาควรคิดเกี่ยวกับการเพิ่มแบ็กขวาและแบ็กซ้ายที่ดีก่อน นักเตะที่รู้ว่าจะป้องกันอย่างไร” พวกเขาต้องการเซ็นเตอร์แบ็ก ทีม อาร์เซนอล ไม่สามารถเข้าสู่ฤดูกาลต่อไปโดยที่ไม่เพิ่มเซ็นเตอร์แบ็กที่มีประสบการณ์ได้ เพราะว่า ถ้าหากว่า 1 ในนักเตะอย่าง (วิลเลี่ยม) ซาลิบา หรือว่า การเบรียล (มากาไยส์) ได้รับบาดเจ็บ พวกเขาจะมีปัญหา