กอมปานี ถูกกำหนดให้รับงานที่ แมน ซิตี้ กวาร์ดิโอล่า กล่าว

“กอมปานี ถูกกำหนดให้รับงานที่ แมน ซิตี้” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

เป๊บ กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่า อดีตกัปตันทีมของเขาอย่าง แวงซอง กอมปานี “ถูกกำหนดให้รับงานที่สโมสรในอนาคต” ทีม แมน ซิตี้ จะต้องเผชิญหน้ากับทีม เบิร์นลีย์ ในบ้าน ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งนำทีมโดยอดีตกองหลังของทีม เรือใบสีฟ้า อย่าง กอมปานี

“โชคชะตาของเขาในการเป็นนายใหญ่ของทีม แมน ซิตี้ ได้ถูกเขียนเอาไว้บนดวงดาวแล้ว” กวาร์ดิโอล่า กล่าว กอมปานี ในวัย 36 ปี เข้ารับตำแหน่งที่ เบิร์นลีย์ ในเดือน มิถุนายน ที่แล้ว และได้ปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นของพวกเขาอีกครั้ง ในขณะที่พวกเขาเป็นผู้นำของ แชมเปี้ยนชิพ อยู่ 12 คะแนน “ไม่ช้าก็เร็ว เขาจะเป็นผู้จัดการทีมที่นี่” กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของทีม แมน ซิตี้ ได้กล่าวเสริม มันจะเกิดขึ้น ผมไม่รู้ว่าเมื่อไร แต่มันจะเกิดขึ้น มันเป็นความรู้สึกของผม

ทีม เบิร์นลีย์ พ่ายแพ้แค่เพียง 2 ครั้งเท่านั้นจนถึงตอนนี้ ใน 34 เกมลีกของพวกเขา โดยที่ทำได้ 68 ประตู และพวกเขายังผ่านเข้าสู่การแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีอีกด้วย เดอะ คลาเร็ตส์ นำอันดับที่ 3 อย่างทีม มิดเดิลส์เบรอ อยู่ 19 คะแนนอย่างชัดเจน โดยที่ยังเหลืออีก 12 เกมให้เล่น ก่อนที่จะต้องบุกไปเยือนทีม แบล็กพูล ในวัน เสาร์

“ความสม่ำเสมอที่พวกเขากำลังแสดงให้เห็นนั้นน่าเหลือเชื่อ” กวาร์ดิโอล่า กล่าว “ผมประทับใจ แชมเปี้ยนชิพ นั้นยากสำหรับเกมมากมายให้ที่ต้องเล่น” พวกเขาใกล้ที่จะเลื่อนชั้นมาสู่ พรีเมียร์ลีก ได้อีกครั้ง และผมพอใจกับเขาเป็นการส่วนตัว สำหรับความสำเร็จของเขาที่ เบิร์นลีย์ ผมคิดว่า พวกเราทุกคน ในฐานะแฟนบอล จะมีความสุขที่เขาได้กลับมา