กริซมัน และ แฟนบอล กลมเกลียว หลังที่คว้านักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนได้

กริซมัน และ แฟนบอล กลมเกลียว หลังที่คว้านักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนได้

อองตวน กริซมัน สามารถเอาชนะใจแฟนบอล แอตเลติโก้ มาดริด ได้ หลังจากที่เขาได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน พฤศจิกายนหลังจากที่ได้รับรางวัลนี้นักเตะสัญชาติฝรั่งเศสรายนี้ได้สารภาพว่า เขามั่นใจว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาและผู้จัดการทีมอย่าง ซิเมโอเน่ อินซากี้ จะช่วยเหลือให้เขาสามารถปรับตัวกับชีวิตใน ลอส โรจิบลองกอส ได้ ในการกลับมาร่วมกับสโมสรนี้อีกครั้งหลังจากที่เขาได้ใช้เวลาถึง 2 ปีที่ บาร์เซโลน่า “ผมมีความสุขมาก การสนับสนุนจากแฟนบอลเป็นที่ต้องการอยู่เสมอ และคุณพยายามทำให้ดีที่สุดอยู่เสมอทั้งในเกมและนอกสนามด้วยเช่นกัน เมื่อคุณได้พบปะกับผู้คน มันคือความสุข และผมหวังว่ามัน (รางวัลส่วนบุคคล) จะมามากกว่านี้” กริซมัน กล่าว

“ผมต้องการเวลาซักหน่อยเพื่อทำให้มันดีขึ้น มันมีความเปลี่ยนแปลงมากมายในเรื่องของแทคติก จังหวะ และเรื่องอื่นๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้จัดการต้องการจากนักเตะผมรู้ว่า ด้วยความมั่นใจของผู้จัดการทีม เพื่อนร่วมทีม สโมสร และแฟนบอล ผมจะทำมันได้ดี ผมรู้สึกดีมากๆ สนุกกับมัน และสิ่งนี้จะดีขึ้นเรื่อยๆ”กริซมัน ยิงได้ 2 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ ในเดือน พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้แฟนบอลทีม แอตเลติโก้ มาดริด มั่นใจอีกครั้งว่า ทีมจะจะพยายามทำอย่างเต็มที่เพื่อชัยชนะในเกมที่เหลืออยู่ของพวกเขา จนกระทั่งถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนปฏิทินในปีใหม่

“มีสิ่งที่สำคัญมาก เกมที่สวยงามกำลังจะมาถึงพวกเราจะเล่นและใช้ชีวิตร่วมกับแฟนๆ พวกเราจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้ให้ดี และมอบ วัน คริสต์มาส ที่สวยงามมาก ให้กับผู้คนของพวกเราและตัวของพวกเราเองพวกเรามีสัปดาห์ที่ดีมากในการเผชิญหน้ากับสิ่งที่มาถึง การเก็บ 3 คะแนนให้ได้ในการแข่งกับทีม มายอร์ก้า จะเป็นเรื่องสำคัญ มันจะเป็นเกมที่ยาก แต่กลุ่มของพวกเรามีสมาธิอยู่ที่ชัยชนะ” กริซมัน กล่าวเพิ่มเติม