แทมมี่ พร้อมท้าชิง แรชฟอร์ด แย่งตำแหน่งหน้าอังกฤษ

แทมมี่ พร้อมท้าชิง แรชฟอร์ด แย่งตำแหน่งหน้าอังกฤษ

แทมมี่ อับบราฮัม ดาวยิงของทีมเชลซี พร้อมแล้วที่จะแย่งตำแหน่งกับ มาร์คัช แรชฟอร์ด กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมไปถึงแดนนี่ อิงส์ ดาวยิงของ เซาท์แธมป์ตัน สำหรับตำแหน่งกองหน้าทีมชาติอังกฤษ แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมอังกฤษได้รับบาดเจ็บบาวไปจนถึงเดือนเมษายนหลังต้องเข้ารับการผ่าตัดบริเวรแฮมสตริง ทำให้แกเร็ธ เซาธ์เกต ต้องมองหากองหน้าที่จะมาโคเวอร์

“แน่นอนว่าผมมอง แฮร์รี่ เคน เป็นแบบอย่างและผมเองก็ผิดหวังที่เขาได้รับบาดเจ็บยาว แต่ก็หวังว่าเขาจะกลับมาได้ทันฟุตบอลยุโร 2020 มันเป็นโอกาสสำหรับผมนะ แต่มันยังคงมีการแข่งขันที่สูงมากๆเช่นกัน ผมบอกไปยังตัวเลือกคนอื่นๆและผมเห็น มาร์คัช แรชฟอร์ด , แดนนี่ อิงส์ และกองหน้าชาวอังกฤษคนอื่นๆ เจมี่ วาร์ดี้ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ เขาเป็นนักเตะที่ดีทีส่ดคนหนึ่งและมีความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับมาเล่นให้กับทีมชาติอีกครั้งหลังรีไทร์ไปก่อนหน้านี้”

“แต่ผมยังคงมุ่งมั่นเสมอๆและมันอยู่ในความคิดของผมเสมอๆ ตั้งแต่ผมโตมาผมต้องการลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษเสมอๆและตอนนี้ผมมีโอกาสแล้ว ดังนั้นผมจะพยายามคว้ามันเอาไว้ด้วยมือทั้ง 2 มือของผมเอง มันอาจะมีความกดดันในตำแหน่งหมายเลข 9 ของเชลซี แต่ผมสนุกไปกับตัวผมเองและผมแค่ทำมันให้ดีเท่านั้นเอง”