อาร์เซนอล จับตามอง คามาแวงก้า ของ มาดริด

ทีม อาร์เซนอล กำลังจับตามองที่จะเดินหน้าคว้าตัว เอดูอาร์โด้ คามาแวงก้า กองกลางของทีม เรอัล มาดริด มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวอยู่

เดอะ กันเนอร์ส กำลังครุ่นคิดเกี่ยวกับการมุ่งหน้าคว้าตัวนักเตะดาวรุ่งในเดือนนี้ เนื่องจาก มิเกล อาร์เตต้า ตั้งเป้าหมายในการใช้เงินก้อนโตเพื่อนำตัวกัปตันของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่าง ดีแคลน ไรส์ เข้าสู่ถิ่น เอมิเรตส์ ในช่วงฤดูร้อน

คามาแวงก้า , ในวัย 20 ปี , ถูกมองว่าเป็นการเซ็นสัญญาระยะสั้นในอุดมคติ เพื่อสนับสนุนกองกลางของทีมของ อาร์เตต้า ในขณะที่นักเตะชาว ฝรั่งเศส รายนี้ ประสบกับความยากลำบากในการค้นหาเวลาในการลงสนามใน ลาลีก้า ในฤดูกาลนี้

The London Evening Standard ได้กล่าวว่า สโมสรแห่ง นอร์ธ ลอนดอน กำลังพิจารณาที่จะมุ่งหน้าคว้าตัว คามาแวงก้า ด้วยสัญญายืมตัว จนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้

คามาแวงก้า ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแค่เพียง 5 เกมเท่านั้น ใน ลาลีก้า ในฤดูกาลนี้ โดยที่มี เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ , โอเรลิแยง ชูอาเมนี่ , โทนี่ โกรส และ ลูก้า โมดริช ทั้งหมดอยู่เหนือเขาในตำแหน่งกองกลางตัวตรงกลาง ในแผนการทำทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ

ต้องมาดูกันว่า ทีม อาร์เซนอล จะสามารถคว้าตัว เอดูอาร์โด้ คามาแวงก้า มาร่วมทีมได้หรือไม่ ในตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้

เกมต่อไปของทีม อาร์เซนอล นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม เอมิเรตส์ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 22 มกราคม นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง