น้ามู ยัน ไม่อิจฉา เป๊ป-คล็อปป์

น้ามู ยัน ไม่อิจฉา เป๊ป-คล็อปป์

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตเสปอร์ ออกมายืนยันว่าเขาไม่อิจฉาทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ อย่าง ลิเวอร์พูล หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาดิโอล่า เมื่อเทียบกับทีมของเขา นักเตะตัวหลักของ ท็อตแน่ม ฮ็อตเสปอร์ ได้รับบาดเจ็บมากมายในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ รวมไปถึงปัญหานักเตะมีดึงทีท่าไม่ต่อสัญญาใหม่จนถูกแฟนบอลโห่ใส่หลังพ่าย ลิเวอร์พูล ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และยิ่งไปกว่านั้น มูรินโญ่ ต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ เคน, ฮูโก้ ญอริส, เบน เดวิส และมุสซ่า ซิสโซโก้

“เอาน่า สถานการณ์มันก็เป็นแบบนี้แหละ” โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าว “พวกเราไม่สามารถมีทีมอย่างที่ทีมอื่นๆมี มันไม่ใช่พวกเราเลยซักนิด”

“เมื่อวันก่อน ผมนั่งชมเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และผมมองไปที่ม้านั่งสำรองของพวกเขา เขามีนักเตะอย่าง ราฮีม สเตอร์ริ่ง, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, อิลคาย กุนโดกัน, นิโคนาส โอตาเมนดี้ และใครอีกหลายๆคน ลิเวอร์พูลคุณลองดูทีมของพวกเขาสิ คุณลองมองที่ม้านั่งสำรองของพวกเขา พวกเขามีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บอยู่อย่าง โจเอล มาติป, เดยัน ลอฟเลน และ นาบี เกต้า ผมไม่อิจฉานะ ผมมีงานที่ยอดเยี่ยม แต่มันเป็นลักษณะงานที่แตกต่างกันออกไปเพราะว่าที่นี่คือสโมสรที่แตกต่างกันออกไป”