วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฮอฟเฟ่นไฮม์ VS ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล  ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก  ฮอฟเฟ่นไฮม์ VS ลิเวอร์พูล

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก  รอบเพลย์ออฟนัดแรก คู่เด็ดวันนี้ระหว่าง ฮอฟเฟ่นไฮม์ เปิดสนามต้อนรับทีมขวัญใจมหาชน  ลิเวอร์พูล  เป็นนัดแรกของคู่นี้ บอกเลยว่ามีความสูสีกันมากแม้ว่าอันดับชั้นในลีกนั้น ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับสี่จากบุนเดสลีกาเช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล  อันดับที่สี่ทีมจากพรีเมียร์ลีก  ถือเป็นทีมระดับท๊อปโฟร์ทั้งคู่ คุณภาพนั้นสูสีและมีลุ้นตลอด 90 นาทีแน่นอน

ด้านเจ้าบ้านนั้นผลงานการันตีได้ว่าคุณภาพคับแก้วติดกลุ่มหัวตารางของบุนเดสลีกา และในฤดูกาลนี้มีการเปลี่ยนแปลงนักเตะไปบางตำแหน่งแต่ก็ยังคงรักษามาตรฐานบอลเยอรมันได้ดีอยู่ และวันนี้เปิดเกมของศึกนี้ในถิ่นตัวเอง ความคาดหวังน่าจะคิดเอาชนะทีมดังจากอังกฤษแน่นอน และด้วยมาตรฐานของลีกนี้เชื่อว่าพวกเขาทำได้แน่นอน

ราคาฟุตบอลวันนี้ : ลิเวอร์พูล ต่อ 0/0.5

ทีมเยือนอย่าง ลิเวอร์พูล ตอนนี้มีปัญหาภายในและขาดตัวหลักที่บาดเจ็บคือ ลัลลาน่า และ คูตี้ ที่มีข่าวย้ายและมีอาการบาดเจ็บรบกวน ดังนั้นคุณภาพทีมวันนี้แม้จะเต็มร้อยในด้านกำลังใจแต่สภาพทีมเหลือแค่ 90% จากการขาดตัวหลักและวันนี้ก็มีข่าวลือเรื่อง เอมเร่ ชานออกมาอีก ทำให้วันนี้สภาพจิตใจเหมือนหงส์บาดเจ็บ ก็คงต้องลุ้นกันหน้างานว่ากึ๋นของ คลอปป์จะจัดการแก้เกมและวางแผนอย่างไร เพราะเขาคุ้นเคยกับทีมนี้พอสมควรจากการที่เป็นกุนซือในบุนเดสลีกามาก่อน เขาน่าจะรู้ทางและคลาสของนักเตะทีมคู่แข่งเป็นอย่างดี

แม้ว่าคู่นี้จะไม่เคยเจอกันสักครั้งสถิติไม่มีปรากฎและ โปรแกรมบอลคืนนี้ ลิเวอร์พูลห่างจากศึกนี้มาหลายปีการกลับมาครั้งนี้น่าจะหวังทะลุเข้ารอบไปให้ได้ไกลที่สุดจากขุมกำลังที่มี ดังนั้นวันนี้ต้องวัดใจว่า คลอปป์และลูกทีมจะสู้ได้แค่ไหนจากสภาพทีมที่ไม่เต็มร้อย การคาดเดาในวันนี้บอกเลยว่าผลออกได้สามหน้า ต่างฝ่ายต่างมีดีคนละอย่างความสูสีในเกมมีแน่นอน ดังนั้นวันนี้ขอวัดใจใส่เสมอ น่าจะดีกว่า แล้วไปลุ้นกันต่อนัดหน้าที่จะตัดสินชี้ชะตาเข้ารอบ

ทีเด็ดฟันธง : ฮอฟเฟ่นไฮม์

สกอร์ที่คาด : 0-0 หรือ 1-1